Tin địa phương

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư Huyện ủy Đồng Văn thăm và tặng quà người cao tuổi và hộ nghèo

06/10/2016 00:00 141 lượt xem

TTTĐT - Nhân ngày Quốc tế người cao tuổi 01/10 và Ngày vì người nghèo 17/10. Ngày 05/10/2016, Đ/c Nguyễn Ngọc Thanh - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy Đồng Văn thay mặt các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy HĐND, UBND huyện Đồng Văn đã đến thăm, tặng quà một số cụ cao tuổi và một số hộ gia đình nghèo trên địa bàn huyện Đồng Văn.

Tại xã Tả Lủng, đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư Huyện ủy Đồng Văn đã đến thăm và tặng quà các cụ: Hầu Thị Say và Hầu Chứ Mua thôn Há Đề A, xã Tả Lủng huyện Đồng Văn tại các hộ đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện ủy Đồng Văn đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ các cụ cũng như tình hình kinh tế của gia đình. Chúc các cụ có thật nhiều sức khỏe, tinh thần minh mẫn, là chỗ dựa tinh thần để bảo ban con cháu thi đua lao động, sản xuất. Đồng thời mong muốn các cụ luôn phát huy tinh thần tuổi cao, chí càng cao, nêu gương sáng cho con cháu học tập và noi theo. Chính quyền địa phương, gia đình và toàn xã hội phải quan tâm, chăm lo vào tạo mọi điều kiện thuận lợi để các cụ cao tuổi được sống vui, sống khoẻ.

Đ/c Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư Huyện ủy Đồng Văn thăm và tặng quà hộ nghèo Thào Mí Chính, thôn Ma Lé, xã Ma Lé, huyện Đồng Văn

Thăm và tặng quà đối với hộ nghèo và vươn lên thoát nghèo: Thào Mí Chính và Vàng Thị Xúa thôn Ma Lé và thôn Khai Hoang xã Ma Lé, đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh mong muốn cùng với việc quan tâm hỗ trợ về sản xuất của các cấp, các ngành, các hộ gia đình tiếp tục tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, bằng sự cần cù chịu khó không ngừng nỗ lực vươn lên trong lao động sản xuất để có được kinh tế ổn định và thoát nghèo bền vững, từng bước vươn lên trở thành hộ khá về kinh tế./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập