Tin địa phương

Đồng chí Nguyễn Trung Tài, Trưởng Ban Tổ chức - Nội vụ tỉnh làm việc tại xã Phố Là huyện Đồng Văn

22/02/2019 00:00 136 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 21/2, đồng chí Nguyễn Trung Tài , Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức – Nội vụ tỉnh đã có buổi làm việc với xã Phố Là huyện Đồng Văn, nhằm nắm bắt tình hình trước, trong và sau tết Nguyên đán và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2019. Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh – TUV , Bí thư huyện ủy Đồng Văn.

 Tại buổi làm việc, xã Phố Là đã báo cáo tình hình kinh tế - xã hội, an ninh trật tự an toàn xã hội trước trong và sau tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019. Qua báo cáo cho thấy xã Phố Là đã làm tốt công tác vận động, tuyên truyền nhân dân trên địa bàn đón tết vui vẻ, an toàn tiết kiệm, trong tết không xảy những sự việc diễn ra nổi cộm, tình hình an ninh trật tự an toàn xã hội được giữu vững. Trong dịp trước tết Nguyên đán xã đã chủ động làm tốt công tác thăm hỏi động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo các gia đình chính sách trên địa bàn. Trong tết đã xây dựng kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao gắn với phong tục tại địa phương đã tạo được không khí vui tươi sôi nổi đối với nhân dân trong toàn xã.
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Trung Tài, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức – Nội vụ tỉnh đã biểu dương xã Phố Là đã làm tốt công tác tổ chức cho nhân dân đón tết trong không khí vui tươi, an toàn, không có vấn đề lớn xảy ra trên địa bàn, góp niềm vui chung vào không khí đón tết trong toàn tỉnh. Đồng chí đề nghị thời gian tới Đảng ủy xã cần tập trung trong công tác xây dựng Đảng, đặc biệt là nêu cao tinh thần trách nhiệm của từng cán bộ Đảng viên, đánh giá mực độ thực hiện nhiệm vụ của từng Đảng viên. Bám sát vào các Nghị quyết của đại hội, nghị quyết của thường vụ năm 2019 và sự chỉ đạo trực tiếp của huyện để triển khai một cách đồng bộ. Đồng chí Nguyễn Trung Tài cũng đề nghị trong thời gian tới xã cần tuyên truyền nhân dân làm tốt các khâu chuẩn bị để đẩy nhanh tiến độ sản xuất vụ Xuân theo đúng khung thời vụ; vận động học sinh đi học đầy đủ, ổn định tổ chức đối với cả 3 bậc học đảm bảo chất lượng giáo dục. Cần quan tâm, làm tốt công tác xây dựng NTM, tạo diện mạo mới cho nông thôn; chú trọng chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi, nâng cao thu nhập cho người dân, tập trung phát triển lâm nghiệp gắn công tác phòng cháy chữa cháy rừng.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập