Tin địa phương

Đoàn công tác của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hà Giang làm việc với xã Lũng phìn

29/03/2019 00:00 73 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 27 tháng 3 năm 2019. Đại tá: Phạm Văn Vĩnh - Chủ nhiệm Chính trị Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hà Giang, cơ quan Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Ban Chỉ huy quân sự huyện Đồng Văn đã có buổi làm việc với cán bộ, công chức, viên chức UBND xã Lũng Phìn.

Tại buổi làm việc với UBND xã Lũng Phìn. Đại tá Phạm Văn Vĩnh - Chủ nhiệm Chính trị Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hà Giang và các đồng chí trong Đoàn công tác đã được nghe đồng chí Lầu Mí Xắt - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trong năm 2018 và quý I năm 2019. Phương hướng thực hiện nhiệm vụ trong những quý tiếp theo. Sau khi nghe đồng chí Bí thư Đảng ủy xã Lũng Phìn báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trong năm 2018 và quý I năm 2019. Đại tá Phạm Văn Vĩnh - Chủ nhiệm Chính trị Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hà Giang đã biểu dương những kết quả đã đạt được của các cấp ủy chính quyền xã Lũng Phìn đã có nhiều cố gắng, tinh thần đoàn kết cao để đạt và vượt các chỉ tiêu của cấp trên giao cho. Với những kết quả đã đạt được đó Đại tá Phạm Văn Vĩnh - Chủ nhiệm Chính trị BCHQS tỉnh Hà Giang cũng mong muốn xã Lũng Phìn sẽ phát huy, đoàn kết hơn nữa để giữ vững những kết quả đã được.

Cũng trong buổi làm việc với xã với cương vị là cơ quan đỡ đầu cho xã, Đại tá Phạm Văn Vĩnh - Chủ nhiệm Chính trị BCHQS tỉnh Hà Giang cũng đã yêu cầu xã đề xuất những khó khăn, vướng mắc mà hiện nay xã cần giúp đỡ để Đoàn nắm bắt và có hướng giúp đỡ hỗ trợ xã. Sau khi nghe ý kiến của Đại tá Phạm Văn Vĩnh - Chủ nhiệm Chính trị BCHQS tỉnh Hà Giang. UBND xã Lũng Phìn đã có một số đề xuất cụ thể: Tiếp tục hỗ trợ xã về nhân công để thực hiện đổ bê tông CT Nông thôn mới trong năm 2019 với tuyến đường dài 2,5km và Hỗ trợ các hộ nghèo trong xã hoàn thiện các tiêu chí thoát nghèo trong đó có tiêu chí “xây dựng nhà vệ sinh”.

Qua những đề xuất của xã, Đại tá Đại tá Phạm Văn Vĩnh - Chủ nhiệm Chính trị Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hà Giang thay mặt cho Đoàn công tác ghi nhận các ý kiến đề xuất và sẽ có phương hướng giúp đỡ hỗ trợ xã. Kết thúc buổi làm việc với UBND xã Lũng Phìn, Đoàn cũng đã đi kiểm tra, thực địa tuyến đường nằm trong kế hoạch dự kiến của xã sẽ đổ bê tông trong năm 2019.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập