Tin địa phương

ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM HUYỆN ĐỒNG VĂN TRAO TẶNG KHẨU TRANG CHO UBND XÃ LŨNG CÚ TRONG DỊCH COVID - 19

13/04/2020 00:00 85 lượt xem

TTTĐT - Cùng với những khó khăn của cả nước nói chung và xã Lũng Cú nói riêng. Sáng ngày 10/4, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Đồng Văn đã hỗ trợ và tặng hơn 1 nghìn chiếc khẩu trang vải cho bà con nhân dân các thôn trên địa bàn xã Lũng Cú.

Được sự quan tâm hỗ trợ của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đồng Văn trong phòng chống dịch bệnh Covid-19, Ủy ban nhân dân xã Lũng Cú sẽ thực hiện phát khẩu trang đến các hộ dân, đảm bảo người dân được bảo vệ an toàn trong mùa dịch.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát trên phạm vi toàn cầu trên 200 Quốc gia, vùng lãnh thổ và chưa có dấu hiệu dừng lại. Ở Việt Nam số ca mắc đang tăng từng ngày và có nguy cơ cao lây nhiễm trong cộng đồng. Đến thời điểm hiện tại trên địa bàn xã chưa có trường hợp nào dương tính với virus Covid-19, không chủ quan UBND xã Lũng Cú tiếp tục đẩy mạnh những biện pháp phòng, chống ngăn chặn dịch bệnh trên địa bàn như:  Tuyên truyền bà con nhân dân các thôn trên địa bàn đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, vệ sinh cơ thể sạch sẽ, rửa tay bằng xà phòng nhiều lần trong ngày, đồng thời thực hiện các biện pháp cách ly tại gia đình,...


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập