Tin địa phương

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Giang phối hợp với tập đoàn viettel tổ chức Hành trình “Quân đội chung tay vì người nghèo” tại xã Lũng Phìn

03/12/2019 00:00 136 lượt xem

TTTĐT - Ngày 02 tháng 12 năm 2019 Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Giang phối hợp với tập đoàn viettel tổ chức Hành trình “Quân đội chung tay vì người nghèo” tại xã Lũng Phìn. Đến dự buổi Lễ có Phó GS.TS. Đại tá Bùi Thanh Cao - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, Thiếu tá Nguyễn Thanh Tùng - Phó khoa Lao phổi bệnh viện 103, đồng chí Thào Mí Sính - Phó Ban Dân vận tỉnh, đồng chí Ly Mí Vàng - Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện, Trung tá Mai Trung Hà - Chính ủy Viettel Hà Giang, các đồng chí y, bác sĩ bệnh viện 103, Quân y Bộ Chỉ huy QS tỉnh, huyện và các đồng chí lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND&UBND, UB MTTQ, cán bộ công chức xã Lũng Phìn.

Nhằm kỷ niệm 30 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2019) và 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2019). Thực hiện Quyết định số 4812/QĐ-BCH ngày 22/11/2019 của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh về việc thành lập Ban tổ chức hành quân dã ngoại làm công tác dân vận và tổ chức Hành trình  “Quân đội chung tay vì người nghèo” và Kế hoạch số 4810/KH-BCH, ngày 22/11/2019 của Bộ CHQS tỉnh về “Hành quân dã ngoại làm công tác dân vận giai đoạn 2 năm 2019 và tổ chức Hành trình “Quân đội chung tay vì người nghèo”. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp với Bệnh viện 103, tập đoàn Viettel chi nhánh Hà Giang tổ chức khám chữa bệnh cho nhân dân và trao quà cho các hộ nghèo hai xã Lũng Phìn và Sủng Trái. Đối với bà con nhân dân ở vùng sâu, vùng xa, đường đi lại còn gặp nhiều khó khăn, rất ít khi được tiếp cận, được khám, cấp thuốc miễn phí, đây là một hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa đối với bà con nhân dân xã Lũng Phìn.                        

 Các y bác sĩ bệnh viện 103 phối hợp với Quân y Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, huyện, Phòng khám Đa khoa khu vực xã Lũng Phìn đã tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí cho bà con nhân dân xã Lũng Phìn.

Phát biểu tại buổi Lễ Phó GS.TS. Đại tá Bùi Thanh Cao cảm ơn sự quan tâm của sâu sắc của các cấp, các ngành đã tạo điều kiện để cho Đoàn hoàn thành chương trình kế hoạch đặt ra, đồng chí cũng mong muốn Bộ Chỉ huy QS tỉnh sẽ phối hợp với các cấp, các ngành, các đơn vị, tập đoàn tổ chức nhiều chương trình đến với 11 huyện, thị, thành Phố trên toàn tỉnh Hà Giang.

Kết thúc buổi Lễ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Chi nhánh Viettel Hà Giang đã trao quà cho 80 hộ nghèo của hai xã Lũng Phìn và Sủng Trái, các y bác sĩ bệnh viện 103 phối hợp với Quân y Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, huyện, Phòng khám Đa khoa khu vực xã Lũng Phìn đã tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí cho bà con nhân dân xã Lũng Phìn.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập