Tin địa phương

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh làm việc với hai xã Lũng Phìn và Sủng Trái

28/11/2019 00:00 85 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 27 tháng 11 năm 2019 Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã có buổi làm với hai xã Lũng Phìn và Sủng Trái. Tại buổi làm việc với hai xã có đồng chí Thượng tá Trần Văn Điệp - Phó Chủ nhiệm Chính trị. Thượng tá Sùng Mí Sá – Phó Tham mưu Trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự huyện, lãnh đạo Phòng Y tế, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Du lịch huyện, các đồng chí lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND&UBND hai xã Lũng Phìn và Sủng Trái, các đồng chí cán bộ, công chức xã Lũng Phìn.

Thực hiện Kế hoạch số 4875/KH-BTC ngày 26/11/2019 của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, về việc khảo sát thực tế triển khai thực hiện kế hoạch Hành quân dã ngoại làm công tác dân vận và tổ chức Hành trình “Quân đội chung tay vì người nghèo” tại xã Lũng Phìn, xã Sủng Trái huyện Đồng Văn. Để cho công tác hỗ trợ khám chữa bệnh cho nhân dân và làm đường đúng tiến độ, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã có buổi đi khảo sát tình thực tế của xã, đồng thời giao một số nhiệm vụ trọng tâm để xã chuẩn bị cho ngày khám và khởi công làm tuyến đường được tốt hơn.

Tại buổi làm việc các đồng chí trong đoàn đã được nghe UBND xã Lũng Phìn báo cáo tình hình thực tế của của địa phương, công tác chuẩn bị mặt đường tại thôn Sủng Sỳ, trang thiết bị, cơ sở vật chất để phục vụ cho ngày khám và khởi công đổ tuyến đường bê tông tại thôn Sủng Sỳ với chiều dài 1,2km. Nghe Phòng khám Đa khoa khu vực xã Lũng Phìn báo cáo cơ sở vật chất, trang thiết bị để hỗ trợ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho nhân dân.

Sau khi nghe xã và các phòng ban chuyên môn của huyện báo cáo tình hình thực tế của địa phương Thượng tá Trần Văn Điệp kết luận một số nội dung như sau:

1.Đề nghị xã huy động nhân dân, dân quân tự vệ hỗ trợ nước, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để đoàn lên hỗ trợ xã làm đường đúng tiến độ, kế hoạch đặt ra.

2. Quân y phối hợp chặt chẽ với Phòng Y tế, Trung tâm huyện Đồng Văn làm tốt công tác khám, chứa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho nhân dân.

3. Ban quân huấn phối hợp chặt chẽ với Trung tâm văn hóa thông tin, thể thao huyện làm công tác tổ chức buổi Lễ khởi công và tuyên truyền các Chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân.

4. Đề nghị hai xã Lũng Phìn và Sủng Trái rà soát các hộ nghèo, hộ chính sách, đúng người, đúng đối tượng để trao quà cho mỗi xã là 40 xuất.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập