Tin địa phương

Ban Pháp chế HĐND tỉnh làm việc tại xã Phố Là và thị trấn Phố Bảng huyện Đồng Văn

01/11/2016 00:00 175 lượt xem

TTTĐT - Vừa qua, đoàn công tác Ban Pháp chế HĐND tỉnh do đ/c Sền Văn Bắc - Phó Ban Pháp chế HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra tình hình an ninh trật tự an toàn xã hội tại xã Phố Là và thị trấn Phố Bảng huyện Đồng Văn. Cùng đi có các đ/c lãnh đạo HĐND huyện, lãnh đạo ban pháp chế HĐND huyện và lãnh đạo các cơ quan tư pháp của huyện.

 Qua buổi kiểm tra tại xã Phố Là và thị trấn Phố Bảng đoàn công tác đã được nghe 02 đơn vị báo cáo tình hình an ninh trật tự an toàn xã hội trong thời gian qua. Trong 9 tháng đầu năm 2016 tình hình an ninh trật tự an toàn xã hội trên địa bàn 2 đơn vị đều ổn định. Công tác quản lý hộ khẩu, đăng ký tạm trú tạm vắng, nắm chắc người ra vào địa bàn được thực hiện tốt. Kết quả thực hiện an ninh tuyến biên giới mặc dù địa hình khó khăn phức tạp nhưng các lực lượng công an, quân sự của 2 đơn vị đã tổ chức tuần tra đường biên, cột mốc thường xuyên, phối hợp trao đổi thông tin giữa các đơn vị đóng quân trên địa bàn, tổ chức tuần tra chung và diễn tập các phương án phòng thủ trên tuyến biên giới được đảm bảo. Công tác đảm bảo an ninh trật tự an toàn giao thông, quản lý nhà nước về an ninh trật tự luôn được quan tâm.

Kết luận tại buổi làm việc Đồng chí Sền Văn Bắc - Phó Ban Pháp chế HĐND tỉnh đã biểu dương ghi nhận kết quả mà xã Phố Là và Thị trấn Phố Bảng đã thực hiện trong thời gian qua. Đồng thời Đ/c cũng đề nghị 2 xã, thị trấn trong thời gian tới cần tiếp tục tăng cường tuần tra biên giới, đẩy mạnh việc tuyên truyền phổ biến pháp luật giữa các hộ gia đình và nhà trường, quản lý tốt các công dân đi làm thuê Trung Quốc đảm bảo công tác an ninh, bảo vệ các trang thiết bị trong công tác huấn luyện và các kinh phí được hỗ trợ bố chí lồng ghép kinh phí cho hiệu quả. Qua đó nhằm đảm bảo cho công tác quản lý tình hình an ninh trật an toàn xã hội trong 3 tháng cuối năm./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập