Tin địa phương

Gặp mặt, động viên tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019

20/02/2019 00:00 118 lượt xem

TTTĐT-Sáng ngày 20/02/2019, Đảng ủy, HĐND&UBND, UBMTTQ và Hội đồng NVQS xã Má Lé tổ chức gặp mặt 09 thanh niên, đoàn viên lên đường nhập ngũ năm 2019. Về dự buổi gặp mặt có: đồng chí: Sùng Thị Xén - Trường Phòng y tế huyện Đồng Văn phụ trách xã, Đồng chí: Chu Văn Hương - Bí thư Đảng ủy xã, các đồng chí Thường trực HĐND&UBND, UBMTTQ xã, các đồng chí lãnh đạo đồn biên phòng Lũng Cú; Lãnh đạo các đơn vị Trường học, Trạm y tế trên địa bàn xã; Đại biểu các ban ngành đoàn thể ở xã, Trưởng thôn,Bí thư chi bộ 12/12 thôn, thành viên HĐNVQS xã, đại diện 09 gia đình thanh niên lên đường nhập ngũ cùng 09 đoàn viên, thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng với sự quan tâm của các đồng chí Lãnh đạo xã và các đơn vị trên địa bàn cùng các ban ngành đoàn thể xã. Thay mặt cho các đồng chí Lãnh đạo Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí: Chu Văn Hương - Bí thư Đảng uỷ xã động viên các chiến sĩ giữ gìn sức khỏe, tích cực hoàn thành tốt nhiệm vụ, phát huy tinh thần xứng danh anh bộ đội Cụ Hồ, không quản ngại khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, xứng đáng là người kế tục sự nghiệp của cha anh, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Tại buổi gặp mặt, Đồng chí: Sùng Thị Xén - Trưởng Phòng y tế huyện Đồng Văn phát biểu và chia sẻ bằng (Tiếng phổ thông và tiếng Mông) với tình cảm chân thành, sâu sắc của đồng chí Xén đã gửi đến 09 thanh niên và gia đình những món quà ý nghĩa động viên cho thanh niên trước ngày lên đường nhập ngũ.
Tại buổi gặp mặt, Đồng chí: Ly Mí Ná - chủ tịch UBND xã phát biểu động viên, giao nhiệm vụ cho các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thiêng liêng mà Đảng và nhà nước giao phó, tiếp bước truyền thống vẻ vang của lớp cha anh, hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở về quê hương.
Các đồng chí lãnh đạo phụ trách xã, đại diện các đơn vị đóng chân trên địa bàn xã, các Đoàn thể và Ban chỉ huy quân sự xã đã tặng quà cho các đồng chí thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019. Các phần quà thiết thực và những lời chúc tốt đẹp dành cho các tân binh chính là nguồn động viên to lớn về tinh thần, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể xã giúp các tân binh có thêm động lực yên tâm lên đường nhập ngũ. Cấp ủy, chính quyền xã và nhân dân xã Má Lé luôn hy vọng rằng, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, các thanh niên sẽ quay trở về giúp ích cho xã hội, tham gia các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng xã ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp.
Những tình cảm, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đã phần nào tiếp thêm tinh thần và nghị lực cho các bạn thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Thanh niên Ly Mí Na - thôn Má Xí B - xã Má Lé đã đại diện cho 09 thanh niên trúng tuyển phát biểu cảm tưởng và bày tỏ lòng biết ơn đến sự quan tâm của lãnh đạo xã, các ngành đoàn thể và gia đình, hứa sẽ đem hết sức mình để phụng sự Tổ quốc, hoàn thành tốt nghĩa vụ của người thanh niên, người con dân tộc vùng cao nguyên đá, cằm chắc tay súng, giữ gìn quê hương, đất nước để không phụ lòng của chính quyền địa phương, gia đình, người thân và nhân dân xã nhà.
Buổi gặp mặt và tiễn đưa 09 thanh niên lên đường nhập ngũ lần này: Trong đó: có 05 thanh niên viết đơn xung phong nhập ngũ trong năm 2019. Tại buổi gặp mặt Đồng chí: Ly Mí Ná - Chủ tịch UBND xã Má Lé đã tặng giấy khen động viên kịp thời cho 05 thanh niên xung phong nhập ngũ năm 2019.
Buổi gặp mặt đã kết thúc tốt đẹp để đọng lại trong mỗi người niềm tin yêu vào thế hệ những quân nhân trẻ, những thanh niên sẵn sàng mang sức trẻ của mình để bảo vệ Tổ quốc thân yêu.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập