Tin địa phương

HĐND XÃ SÍNH LỦNG TỔ CHỨC PHIÊN GIẢI TRÌNH KẾT QUẢ CẤP PHÁT QUÀ MỪNG THỌ, CHÚC THỌ NĂM 2018

27/06/2019 00:00 50 lượt xem

TTTĐT - Sáng nay, ngày 26 tháng 6 năm 2019. Tại hội trường UBND xã Sính Lủng tổ chức phiên giải trình cấp phát quà Mừng thọ, chúc thọ năm 2018.

Đến dự phiên giải trình có ông Lầu Mí Chơ chủ tịch UBND xã, ông Thào Mí Lầu Phó chủ tịch UBND xã cùng các ban ngành đoàn thể, các ông bà đại biểu HĐND xã, Trưởng thôn 09/09 thôn cũng đến dự đông đủ. Tại phiên giải trình đã được nghe ông Thào Mí Lúa Phó Ban Pháp chế trình bày báo cáo kết quả giám sát cấp phát quà mừng thọ, chúc thọ năm 2018 có 35 đối tượng trong đó. Số đối tượng 70-75 tuổi là: 26 đối tượng. Số đối tượng từ 80- 85 là: 9 đối tượng.

Qua kiểm tra giám sát các đối tượng đã được nhận và chưa được nhận quà, qua đó nắm bắt được các chế độ chính sách cho người cao tuổi để từ đó có hướng giải quyết cho những năm tiếp theo thực hiện tốt hơn. Tại phiên giải trình đã được nghe ông Lầu Mí Chơ Chủ tịch UBND xã giải trình những thắc mắc của các đối tượng được hưởng các chế độ một cách cụ thể rõ ràng và có nhiều ý kiến của các ông bà Đại biểu HĐND xã góp ý về báo cáo công tác giám sát. Kết thút phiên giải trình Bà Thào Thị Ly Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND xã thay mặt chính quyền địa phương tiếp thu các ý kiến góp ý và kết luận phiên họp sẽ đưa các nội dung trên rút kinh nghiệm cho các CBCC để thực hiện tốt hơn cho các năm sau./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập