Tin địa phương

HỘI KHUYẾN HỌC XÃ SẢNG TỦNG HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2019

02/10/2019 00:00 78 lượt xem

TTTĐT- sáng ngày 01/10/2019 Trường PTCS, phối hợp với Hội Khuyến học, TTHT cộng đồng xã Sảng Tủng tổ chức Lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2019, đến tham dự tuần lễ có đồng chí Vàng Mí Lía – Chủ tịch UBND xã cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh tham gia.

           Thực hiện theo Kế hoạch số 26/KH-PH ngày 24/9/2019 của Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội Khuyến học huyện Đồng văn. Trường PTCS phối hợp với Hội Khuyến học xã Sảng Tủng tổ chức tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời, tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời là hoạt động hằng năm, nhằm nâng nhận thức của các tầng lớp về vai trò và sự cần thiết của việc học tập, góp phần phát triển văn hóa trong đời sống xã hội. Nâng cao nhận thức của từng cá nhân về tầm quan trọng của việc học tập thường xuyên, học tập suốt đời vào sự phát triển của cá nhân, nâng cao trình độ dân trí, cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống.

          Sau Lễ khai mạc Hội khuyến học xã đã yêu cầu trường PTCS tổ chức các hoạt động thiệt thực hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời bằng nhiều hình thức phong phú, linh hoạt, đa dạng tạo không khí vui chơi cho các em học sinh bắt đầu trong năm học mới.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập