Tin địa phương

Hội nghị biểu dương gương Lao động giỏi, lao động sáng tạo

06/03/2020 00:00 69 lượt xem

TTTĐT - Thực hiện chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Văn về việc Tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước và biểu dương các gương điển hình tiên tiến ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Văn giai đoạn 2015-2020; Sáng 05/3/2020 tại Hội trường UBND xã Phố Cáo, Liên trường xã Phố Cáo đã tổ chức Hội nghị biểu dương gương Lao động giỏi, lao động sáng tạo giai đoạn 2015-2020.

Tham dự hội nghị có đồng trí: Giàng Mí Giàng - BTĐU xã Phố Cáo, các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã, các đồng chí cán bộ công chức, Và sự có mặt đông đủ của 114 thầy, Cô giáo liên trường xã.

       Với chức năng, nhiệm vụ: Tổ chức giảng dạy, học tập và hoạt động giáo dục đạt chất lượng theo mục tiêu, chương trình giáo dục do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Xây dựng, phát triển các nhà trường theo các quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và nhiệm vụ phát triển giáo dục của địa phương.

       Trong những năm qua liên trường luôn được sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng, Chính quyền, địa phương, của các cơ quan ban ngành đoàn thể trên địa bàn xã, được sự ủng hộ của Ban đại diện cha mẹ học sinh hội phụ huynh, các bậc phụ huynh học sinh luôn tạo điều kiện giúp đỡ nhà trường về vật chất, tinh thần để nhà trường thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, công tác khen thưởng của các cấp dành cho tập thể và cá nhân của nhà trường kịp thời, đúng người, đúng việc.

       Đội ngũ cán bộ, giáo viên trình độ đạt từ chuẩn trở lên, nhiệt tình công tác, tâm huyết với nghề, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, ở các đợt phát động phong trào thi đua có nhiều gương điển hình được các cấp khen thưởng. Tại Hội nghị đã biểu dương 01 tập thể và 18 cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, đại diện cho 114 cán bộ, Giáo viên của liên trường xã.

Phát biểu tại Hội nghị Đồng chí Giàng Mí Giang đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp quan trọng của các tập thể, cá nhân trong các phong trào thi đua yêu nước ngành Giáo dục. Đồng chí nhận định những tập thể và cá nhân được biểu dương khen thưởng tại Hội nghị là những tấm gương tiêu biểu của Ngành, thể hiện tinh thần dám nghĩ, dám làm, biết vượt qua những khó khăn của bản thân, của đơn vị để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và mong muốn trong thời gian tới, ngành Giáo dục nói chung, các Thầy, Cô giáo liên trường xã Phố Cáo nói riêng sẽ có nhiều hơn nữa những điển hình tiên tiến, lao động sáng tạo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Ngành, phát triển đất nước.đồng thời Đồng chí cũng nêu ra những hạn chế, yếu kém cần khắc phụ trong những năm tiếp theo.

Đồng chí mong muốn các Thầy giáo, Cô giáo cần nâng cao nhận thức trong toàn trường về vai trò công tác thi đua, làm cho mọi người thấm nhuần lời dạy của Bác “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”. Đồng thời phải nhận thức sâu sắc thi đua là động lực để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. mỗi đợt thi đua đều phải xác định rõ mục tiêu cụ thể gắn với các giải pháp tổ chức thực hiện khả thi; xây dựng nội dung, kế hoạch cụ thể. Chống hình thức, chạy theo thành tích. Việc đánh giá phải tạo sự bình đẳng, công bằng, khách quan trong phong trào thi đua./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập