Tin địa phương

Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu và phương hướng thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của Hội Chữ thập đỏ, người Cao tuổi xã Lũng Phìn

26/07/2019 00:00 68 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 25 tháng 7 năm 2019 tại Hội trường UBND xã Hội Chữ thập đỏ, người Cao tuổi đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu và phương hướng thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Về dự Hội nghị có đồng chí Thào Mí Và - Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND xã, các thành viên Ban Chấp hành hội, hội viên 11/11 thôn.

Tại hội nghị này các đại biểu đã được nghe chủ trì Hội nghị báo cáo kết quả hoạt động của Hội Chữ thập đỏ, người cao tuổi trong 6 tháng đầu và phương hướng nhiệm vụ của Hội trong 6 tháng cuối năm 2019. Trong 6 tháng đầu năm vừa qua trên địa bàn xã Lũng Phìn xảy ra 01 vụ tai nạn giao thông, tử vong 01 người, mưa đá, gió lốc gây thiệt hại 19 hộ với tổng giá trị tài sản hơn 100 triệu đồng, Hội chữ thập đỏ xã đã chích kinh phí, đến thăm gia đình có người chết vì tai nạn giao thông, các hộ gia đình bị thiệt hại do mưa đá, gió lốc gây ra với tổng kinh phí 2.100.000 đồng. Trong tháng đầu năm vừa qua hội người cao tuổi luôn thăm hỏi, động viên kịp thời các cụ già neo đơn, gặp khó khăn. Hội nghị cũng được nghe 05 ý kiến đóng góp vào 02 báo cáo của hai Hội, đặc biệt là ý kiến của đồng chí Thào Mí Và - Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND xã, đồng chí thay mạt Ban Thường vụ xã ghi nhận những kết quả đóng góp của 02 Hội trong thời gian vừa qua, đặc biệt là công tác thăm hỏi, động viên kịp thời đối với các hộ gia đình gặp họan nạn, các cụ neo đơn, đơn thân không nơi nương tượng, chia buồn cùng gia đình khi có các cụ qua đời. đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới 02 Hội sẽ tiếp tục giữ vững những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, ngoài ra cần phải cố gắng hơn nữa những mặt còn hạn chế đồng thời phát huy các giá trị tuyền thống tốt đẹp của ông cha ta truyền thống uống nước nhớ nguồn.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập