Tin địa phương

Hội thảo xây dựng cuốn “Truyền thống Cách mạng Đảng Bộ xã Sảng Tủng

20/09/2019 00:00 55 lượt xem

TTTĐT- Sáng 20/9/2019, UBND xã Sảng Tủng, huyện Đồng Văn tổ chức Hội thảo Xây dựng cuốn “Truyền thống Cách mạng Đảng bộ xã Sảng Tủng giai đoạn 1961-2018”. Tới dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo;Thường trực HĐND; Ban Dân vận Huyện ủy, các đại biểu là lão thành cách mạng, nguyên lãnh đạo xã Sảng Tủng qua các thời kỳ…

Thực hiện Kế hoạch số 40-KH/HU ngày 15/6/2018 của Huyện ủy Đồng Văn về việc Biên soạn cuốn truyền thống Cách mạng của Đảng bộ và nhân dân các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Đồng Văn giai đoạn 2016-2020.

          Nhằm giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ mai sau, khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng đối với nhân dân các dân tộc xã Sảng Tủng, đồng thời rút ra những bài học lịch sử bổ ích, phục vụ công tác nhiên cứu và giáo dục truyền thống cách mạng, công tác lãnh đạo của Đảng bộ trong những năm tiếp theo, cũng như đáp ứng nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Ban Thường vụ Đảng ủy xã Sảng Tủng chỉ đạo sưu tầm, nghiên cứu và biên soạn cuốn “Truyền thống cách mạng của Đảng bộ nhân dân xã Sảng Tủng (1961-2019)”

Tại hội thảo, các đại biểu đã có những đóng góp ý kiến vào từng giai đoạn, chỉnh sửa về ngôn từ, bố cục, nội dung cho cuốn “Truyền thống Cách mạng Đảng bộ xã Sảng Tủng giai đoạn 1961-2018” được chính xác và hoàn thiện. Từ những ý kiến tham gia đóng góp này sẽ là cơ sở để Ban biên tập hoàn thiện cuốn sách, đem lại giá trị nhân văn sâu sắc. Đây là một hoạt động chính trị cần thiết và giữ vai trò quan trọng trong giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ sau.

Xác định truyền thống đấu tranh cách mạng và xây dựng chính quyền là tài sản tinh thần vô cùng quý giá đối với quá trình phát triển sự nghiệp cách mạng. Thực hiện chủ trương của Huyện ủy Đồng Văn, với sự giúp đỡ của Ban Tuyên giáo Huyện ủy; BTV Đảng ủy xã Sảng Tủng đã chỉ đạo việc biên soạn cuốn “Truyền thống cách mạng Đảng bộ xã Sảng Tủng giai đoạn 1961-2018”. Sau quá trình sưu tầm… Ban biên tập đã thu thập được những bằng chứng lịch sử giá trị, những thông tin lịch sử quan trọng. Với quyết tâm xây dựng thành công cuốn sách, mang lại cái nhìn đầy đủ nhất về chặng đường lịch sử vẻ vang của Đảng bộ và nhân dân xã Sảng Tủng. Cuốn truyền thống sẽ hoàn thành sớm và ra mắt bạn đọc trong thời gian tới, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn xã Sảng Tủng.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập