Tin địa phương

Hiệp hội Du lịch trẻ Hà Giang hỗ trợ bồn nước sinh hoạt cho nhân dân trên địa bàn xã Sảng Tủng

17/06/2020 00:00 59 lượt xem

TTTĐT- sáng ngày 15/6 Đoàn từ thiện do Hiệp hội du lịch trẻ Hà Giang đã đến xã Sảng Tủng hỗ trợ bồn nước sinh hoạt cho nhân dân 2 thôn Cáo Chứ Phìn và Giàng Giáo Lủng xã Sảng Tủng

Nhằm chia sẻ khó khăn với nhân dân vùng cao núi đá. Hiệp hội Du lịch trẻ Hà Giang đã kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ nhân dân bồn đựng nước sinh hoạt, đoàn đã đến tặng bồn  nước Inox cho bà con nhân dân thôn Cáo Chứ Phìn xã Sảng Tủng với 76 bồn nước Inox, tổng giá trị hơn 100 triệu đồng. Đây là món quà góp phần cải thiện được đời sống vật chất cũng như tinh thần cho nhân dân, giúp bà con nhân dân có thêm nghị lực vươn lên thoát nghèo, góp phần đẩy mạnh việc thực hiện chính sách An sinh xã hội. Thôn Cáo Chứ Phìn  là thôn đi lại khó khăn và nguồn nước rất khan hiếm, các hộ không có bể chứa nước và là các hộ đặc biệt khó khăn về nước uống. Nhận được bồn đựng nước các hộ vô cùng phấn khởi và cảm ơn sự quan tâm của  Hội Du lich trẻ Hà Giang, các mạnh thường quân và Cấp ủy, chính quyền xã đã quan tâm đến các hộ khó khăn về nước sinh hoạt trên địa bàn xã.

Thay mặt cấp ủy và Chính quyền địa phương, Đồng chí Vũ Ngọc Hải Bí thư Đảng ủy đã gửi lời cảm ơn đến Hiệp hội Du lịch trẻ Hà Giang và các mạnh thường quân đã có nghĩa cử cao đẹp để hỗ trợ đồng bào vùng dân tộc còn nhiều khó khăn về nước sinh hoạt. Đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của Hiệp hội du lịch trẻ Hà Giang và các mạnh thường quân để hỗ trợ đồng bào giảm bớt khó khăn trên Cao Nguyên đá nói chung và Xã Sảng Tủng nói riêng.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập