Tin địa phương

Huyện Đồng Văn tổ chức Hội nghị tập huấn phần mềm một cửa điện tử liên thông và quản trị Trang thông tin điện tử cấp xã

06/12/2016 00:00 160 lượt xem

TTTĐT - Vừa qua, trong ngày 28 và 29/11/2016, UBND huyện Đồng Văn đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị tập huấn phần mềm một cửa điện tử liên thông và quản trị Trang thông tin điện tử cấp xã. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Dinh Chí Thành - UV BTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tham dự lớp tập huấn có trên 150 học viên là cán bộ, công chức các phòng, đơn vị có thủ tục hành chính đang thực hiện tại bộ phận một cửa liên thông thuộc Văn phòng HĐND&UBND huyện;  lãnh đạo UBND và công chức thuộc bộ phận 1 cửa các xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện. Trong thời gian 02 ngày các đ/c lãnh đạo, công chức thuộc các đơn vị đã được truyền đạt, hướng dẫn chi tiết cách quản trị Trang thông tin điện tử và quy trình tiếp nhận, xử lý hồ sơ tại bộ phận một cửa cấp huyện và cấp xã.

Phát biểu tại Hội nghị đ/c Dinh Chí Thành - UV BTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện đã nhấn mạnh vai trò, ý nghĩa của việc ứng dụng phần mềm tại bộ phận một cửa cấp huyện đến xã. Đồng thời đ/c đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông và đơn vị triển khai truyền đạt, hướng dẫn cụ thể các bước sử dụng phần mềm một cửa điện tử liên thông cho các đ/c lãnh đạo, công chức các phòng, ban, UBND các xã thị trấn; đồng thời đồng chí đề nghị các đ/c lãnh đạo, công chức các đơn vị tham gia tập huấn nghiêm túc tiếp thu các nội dung tại lớp tập huấn và trực tiếp trao đổi thảo luận để Hội nghị tập huấn đạt hiệu quả nhất.

Với việc triển khai Hội nghị tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm một cửa điện tử liên thông và quản trị Trang thông tin điện tử đến cấp xã sẽ giúp cho cán bộ, công chức các đơn vị nắm bắt quy trình xử lý hồ sơ của tổ chức và cá nhân được kịp thời; góp phần đơn giản hóa thủ tục hành chính và nâng cao chất lượng phục vụ nhu cầu của người dân, doanh nghiệp với tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức ở cấp huyện và cấp xã trên địa bàn huyện Đồng Văn./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập