Tin địa phương

Huyện đoàn Đồng Văn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và Phong trào Thanh thiếu niên năm 2016

12/01/2017 00:00 152 lượt xem

TTTĐT - Ngày 11/01/2016, huyện đoàn Đồng Văn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2016. Dự hội nghị có đ/c Nguyễn Ngọc Thanh - TUV - Bí thư Huyện ủy Đồng Văn, các đồng chí đại diện cho các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện và toàn thể các cơ sở đoàn trong toàn huyện.

Trong năm 2016 công tác Đoàn và Phong trào Thanh thiếu nhi huyện Đồng Văn đã đạt được những thành tựu nổi bật trong các lĩnh vực công tác như: Công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn đã có nhiều đổi mới và xác định rõ nội dung cần tuyên truyền; Công tác xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh được các cơ sở Đoàn chú trọng và coi đó là nhiệm vụ then chốt quyết định thắng lợi nhiệm vụ công tác Đoàn và Phong trào TTN của huyện. Công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng được Đoàn quan tâm và có nhiều biện pháp giúp đỡ các em trong học tập, rèn luyện và phát triển kỹ năng xã hội. Đặc biệt là 2 phong trào “Xung kích tình nguyện phát triển kinh tế và bảo vệ Tổ quốc” và Phong trào “Đồng hành cùng thanh niên lập nghiệp” đã bám sát nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của BCH Đảng bộ huyện và Huyện đoàn Đồng Văn đã trú trọng hướng đoàn viên, thanh niên vào các hoạt động nhân đạo như: Đền ơn đáp nghĩa, Quỹ vì người nghèo, Tết vì người nghèo, qua đó đã tặng quà và vận động các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh tặng quà cho các em học sinh và các hộ gia đình nghèo, các chiến sỹ biên phòng với tổng số tiền và quà trên 1,4 tỷ đồng. Trong công tác phát triển đoàn viên và giới thiệu đoàn viên ưu tú cho đảng kết nạp được trú trọng, kết quả đã kết nạp được 478 đoàn viên mới và giới thiệu 306 đoàn viên ưu tú cho Đảng, tổng số đoàn viên được kết nạp là 165 đoàn viên. Tại Hội nghị lần này cũng đã đánh giá lại những kết quả đã đạt được trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2016, đánh giá những mặt công tác đã triển khai từ đó rút kinh nghiệm cho việc triển khai chương trình công tác năm 2017.

 

 

Đ/c Sùng Văn Thắng - UVBCH Huyện ủy - Bí thư Huyện đoàn Đồng Văn trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào TTN năm 2016

 

 

 

 

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn Đồng Văn đã trao tặng bằng khen của Tỉnh đoàn Hà Giang cho 6 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và Phong trào thanh thiếu nhi năm 2016 và tặng giấy khen của Huyện đoàn Đồng Văn cho 13 tập thể và 23 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và Phong trào TTN năm 2016./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập