Tin địa phương

Khai mạc Lớp bồi dưỡng chính trị và nghiệp vụ công tác Công đoàn năm 2018

21/05/2018 00:00 65 lượt xem

TTTĐT - Sáng 21/5, TT bồi dưỡng chính trị huyện Đồng Văn phối hợp với các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy và Liên đoàn Lao động huyện tổ chức mở lớp bồi dưỡng chính trị và nghiệp vụ công tác Công đoàn. Tham gia lớp học gồm 91 học viên là các cán bộ làm công tác Công đoàn cơ sở và Công đoàn trường học trên địa bàn toàn huyện.

 Lớp bồi dưỡng sẽ được diễn ra trong 03 ngày (từ ngày 21/5 – ngày 23/5), các học viên sẽ được các giảng viên, báo cáo viên tuyền tải các kiến thức về lý luận nghiệp vụ công tác công đoàn; các lĩnh vực về bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn công nhân viên chức lao động; Công tác tham gia quản lý cơ quan, đơn vị; tuyên tuyền giáo dục, vận động đoàn viên, công nhân viên chức lao động thực hiện chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đang, cơ chế, chính sách pháp luật của Nhà nước, nghị quyết của công đoàn cấp trên, của công đoàn cơ sở và thực hiện các phong trào thi đua phát triển KT – XH.

 Thông qua lớp tập huấn lần này, với những chuyên đề được trình bày sẽ giúp các đồng chí làm công tác công đoàn cơ sở hiểu rõ hơn về vai trò, chức năng của tổ chức công đoàn đồng thời cũng cung cấp cho các học viên những nội dung, phương pháp hoạt động công đoàn; một số kinh nghiệm tổ chức, triển khai các hoạt động trọng tâm trong năm cho các cán bộ Công đoàn mới tham gia ban chấp hành Công đoàn cơ sở. Qua đó xây dựng đội ngũ cán bộ Công đoàn cơ sở có đủ năng lực, trình độ để đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập