Tin địa phương

Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Sảng Tủng làm việc tại cơ sở về Chương trình MTQG XD NTM 2019

17/05/2019 00:00 88 lượt xem

TTTĐT - Trong ngày 13/5/2019, Tại Hội trường thôn Séo Lủng A. Đ/c Vũ Ngọc Hải - Bí thư Đảng ủy, đ/c Vàng Mí Lía - CT UBND xã Sảng Tủng làm việc với bà con nhân về Chương trình MTQG XD NTM 2019; cùng các đ/c công chức chuyên môn của xã, toàn thể bà con nhân dân trong thôn đến dự họp đông đủ.

Sau khi được nghe đ/c cán bộ chuyên trách về NTM của xã triển khai Quyết định đầu tư theo chủ trương 70/30, các cơ chế nhà nước và nhân dân cùng làm. Căn cứ vào thực tế địa phương, Đảng bộ, chính quyền xã đã ban hành Nghị quyết, kế hoạch và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện các tiêu chí phù hợp với điều kiện từng bản với những mục tiêu đạt NTM UBND xã tập trung chỉ đạo làm đường bê tông tại hai thôn Séo Lủng A và B thực hiện tuyến đường từ UBND xã đến thôn Séo Lủng B với tổng chiều dài  2.550m, rộng 3,5m. 

Quá trình thực hiện các tiêu chí XD NTM, xã đã lồng ghép với các chương trình, dự án hỗ trợ của Nhà nước cùng với sự đóng góp từ phía người dân. Bên cạnh huy động sức dân tham gia đóng góp xây dựng một số công trình hạ tầng phục vụ đời sống sinh hoạt và sản xuất, chính quyền xã còn đặc biệt quan tâm đến phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập cho các hộ dân trên địa bàn hai thôn Séo Lủng A và B. 

Thường trực Đảng Ủy, UBND xã cũng đã triển khai chỉ đạo cán bộ chuyên môn, tuyên truyền nội dung Đề án 114; QĐ 870/QĐ-UBND của UBND tỉnh Hà Giang về mức hỗ trợ đối với các công trình xây dựng trên địa bàn tỉnh. Qua buổi họp nhân dân trong thôn rất đồng thuận và nhất trí góp ngày công và đất để làm mặt bằng đường thực hiện NTM theo chủ trưởng của Đảng và nhà nước.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập