Tin địa phương

Lãnh đạo huyện Đồng Văn tặng quà tết cho các hộ có đất trong khu vực thu hồi đất thực hiện dự án tại xã Lũng Cú

31/01/2019 00:00 72 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 30/1/2019, đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh TUV-Bí thư huyện ủy cùng các đồng chí lãnh đạo TT Huyện ủy, HDND-UBND, UBMTTQ huyện, các đồng chí ủy viên BTV Huyện ủy; lãnh đạo 1 số cơ quan, ban, ngành và lãnh đạo xã Lũng Cú, đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà tết cho 41 hộ có đất trong khu vực thu hồi để thực hiện Dự án xây dựng cấp bách cơ sở hạ tầng bảo vệ biên giới tại xã Lũng Cú.

Đến thăm và tặng quà tại các hộ gia đình, các đồng chí lãnh đạo huyện Đồng Văn đã ân cần thăm hỏi, động viên đối với các hộ và tặng cho mỗi hộ một phần quà, cùng đi có đại diện Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV cũng đã trao tặng cho mỗi hộ có hoàn cảnh khó khăn 500 nghìn đồng. Đây là món quà nhỏ nhưng hết sức ý nghĩa của các đồng chí lãnh đạo huyện và Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV thể hiện sự quan tâm của Đảng đối với bà con nhân dịp tết đến,xuân về, để cho bà con có một cái tết đầm ấm, vui vẻ và mong muốn nhân dân các dân tộc tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, để cùng Đảng bộ huyện Đồng Văn thực hiện tốt các mục tiêu trong Nghị quyết lần thứ XX đã đề ra. Dự án xây dựng cấp bách cơ sở hạ tầng bảo vệ biên giới tại xã Lũng Cú gồm các hạng mục: Tuyến đường kết nối từ km0 quốc lộ 4c đến thôn Cẳng Tằng, là tuyến đường giao thông huyết mạch vừa tạo điểm nhấn cho khu vực trung tâm xã Lũng Cú vừa là tuyến đường bảo vệ biên giới.
Việc thu hồi đất cải tạo mặt bằng xây dựng các hạng mục công trình và thu hồi đất để tái định cư cho các hộ gia đình có đất ở để thực hiện đề án là việc làm hết sức cần thiết, nhằm đẩy nhanh tiến độ và sớm đưa các hạng mục công trình vào sử dụng. Do vậy, Đảng và Nhà nước rất cần sự đồng thuận của nhân dân./.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập