Tin địa phương

Lễ kết nghĩa giữa UBND thị trấn Đồng Văn và Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Điện lực Viễn thông (ECPAY)

26/06/2019 00:00 98 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 24/6, UBND thị trấn Đồng Văn đã tổ chức Lễ kết nghĩa giữa UBND thị trấn Đồng Văn và Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Điện lực Viễn thông (ECPay)

          Buổi Lễ kết nghĩa diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động bằng những tiết mục biểu diễn văn nghệ chào mừng của 2 đơn vị. Những tiết mục văn nghệ đã để lại ấn tượng sâu sắc cho bạn bè hai đơn vị kết nghĩa và quan khách đến dự buổi kết nghĩa.

Tại buổi lễ hai bên đã nhất trí về việc xây dựng quan hệ hữu nghị và cùng nhau thực hiện tốt những nội dung sau: Lãnh đạo, các ban ngành và các phòng ban có liên quan của hai bên thường xuyên giữ liên lạc, tăng cường trao đổi thông tin và tổ chức các đoàn thăm hỏi lẫn nhau để bàn bạc những vấn đề giao lưu hợp tác cũng như các vấn đề mà hai bên cùng quan tâm; Cùng nhau tuyên truyền, vận động, thúc đẩy hợp tác phát triển kinh tế xã hội, tăng cường trao đổi giúp đỡ nhau về khoa học kỹ thuật và công nghệ thông tin; Từ nguồn kinh phí phúc lợi hàng năm, ECPay sẽ tài trợ 150 xuất học bổng/ 01 năm (giá trị mỗi xuất học bổng 500.000 đ/01 xuất học bổng). Số học bổng trên sẽ được trao cho các học sinh nghèo có thành tích học tập tốt trong các trường học trực thuộc UBND thị trấn. Các xuất học bổng trên sẽ được ECPay tổ chức trao tặng cho các học sinh vào Lễ tổng kết năm học hoặc Lễ khai giảng năm học mới; ECPay cùng UBND Thị trấn Đồng văn sẽ nghiên cứu, xem xét bao tiêu các sản phẩm nông sản sạch của nhân dân các dân tộc trên địa bàn thị trấn Đồng Văn vào các hệ thống siêu thị bán lẻ của ECPay với yêu cầu nông sản phải rõ nguồn gốc và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; Định kỳ hằng năm, tổ chức đánh giá kết quả thực hiện nội dung kết nghĩa thời gian và địa điểm tổ chức do hai bên trao đổi, thống nhất. Buổi lễ kết nghĩa nhằm tăng cường thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, cùng nhau phối hợp giúp đỡ lẫn nhau cùng phát triển, góp phần củng cố và phát triển sự hợp tác giữa thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn, và Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Điện lực Viễn thông (ECPay).

Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Điện lực Viễn thông (ECPay) là đơn vị trung gian thanh toán được thành lập theo Nghị quyết 292/NQ-HĐQT của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), nhiệm vụ chính của ECPay là xây dựng và quản lý cổng thanh toán tiền điện tập trung của EVN, thực hiện chủ trương của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập