Tin địa phương

Lễ khánh thành và bàn giao nhà cho người dân

26/11/2019 00:00 58 lượt xem

TTTĐT - Thực hiện Quyết định số 1953-QĐ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Giang về xây dựng nhà ở cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo khu vực biên giới. Ngày 25/11, Ban Chỉ đạo xây dựng nhà ở huyện Đồng Văn phối hợp với UBND thị trấn Phố Bảng tiến hành bàn giao nhà cho người dân.

Trong năm 2019, thị trấn Phố Bảng được hỗ trợ xây dựng nhà ở theo Quyết định 1953-QĐ/TU ngày 25/7/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Giang, cho 13 gia đình người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở khu vực biên giới. Ngay sau khi có kế hoạch thị trấn Phố Bảng đã thành lập Ban chỉ đạo giao cho từng ngành, phụ trách rà soát, hỗ trợ người dân nằm trong diện được hưởng như hỗ trợ di chuyển vật liệu xây dựng, hỗ trợ ngày công xây dựng… Trong vòng hơn 2 tháng thi công đến nay đã có 4 hộ gia đình tại thôn Xóm Mới và Khu Phố I đã hoàn thành và đưa vào sự dụng. Với việc hoàn thành và bàn giao nhà ở cho người dân sẽ giúp người dân ổn định cuộc sống, an tâm lao động sản xuất góp phần thực hiện các tiêu chí về nhà ở trong chương trình xây dựng NTM tại địa phương.

Chương trình hỗ trợ nhà ở kiên cố cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở là một chương trình trọng tâm được Ban Thường vụ Tỉnh ủy trực tiếp chỉ đạo thực hiện, chương trình thể hiện rõ sự quan tâm một cách thiết thực của Đảng, chính quyền và toàn thể xã hội đối với người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập