Tin địa phương

Lễ tiễn tân binh lên đường nhập ngũ xã Vần Chải năm 2019

20/02/2019 00:00 110 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 20/02/2019, xã Vần Chải tổ chức Lễ tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2019 tại Hội trường UBND xã. Tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Mua Sè Sính- Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy; Trần Xuân Long, Huyện uỷ viên, Chánh án Toà án nhân dân huyện; Nguyễn Xuân Đức, Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội huyện, Hoang Văn Mức, Phó giám đốc trung tâm giáo dục nghề nghiệp huyện Đồng văn, cùng toàn thể cán bộ, công chức, 04 tân binh và thân nhân các tân binh.

 Đồng chí Trần Xuân Long phát biểu tại buổi lễ rong những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện uỷ, UBND huyện và sự giúp đỡ của các đơn vị phụ trách xã, xã Vần Chải luôn luôn hoàn thành các chỉ tiêu đối với công tác tuyển quân và trong năm 2019, toàn xã có 04 tân binh lên đường nhập ngũ, là xã hoàn thành chỉ tiêu nhập ngũ tron năm 2019.
Để có được kết quả đó, xã đã tập trung chỉ đạo, thực hiện đồng bộ các khâu: từ việc rà soát, lập danh sách, niêm yết danh sách tại trụ sở xã, đến việc khám sơ tuyển, đưa thanh niên đi khám tuyển tại huyện, với quan điểm, làm bước nào chắc chắn bước đó. Đồng thời, xã cũng đã thực hiện tốt việc động viên, công tác an sinh xã hội. Ngoài chương trình hỗ trợ của nhà nước, hỗ trợ 10 kg gạo và kinh phí 500.000 đồng đối với mỗi công dân và gia đình công dân,cũng như đã ưu tiên vận dụng những phần quà từ các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp từ thiện trong dịp tết Nguyên đán để trao cho các công dân và gia đình công dân chuẩn bị lên đường nhập ngũ.
Tại buổi Lễ, đồng chí Trần Xuân Long,Huyện uỷ viên, Chánh án Toà án nhân dân huyện; các cơ quan, đơn vị phụ trách, UBND xã, các đoàn thể, trường học đã có những phần quà trao tặng và động viên 04 tân binh lên đường nhập ngũ.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập