Du lịch Đồng Văn

Lãnh đạo huyện Đồng Văn kiểm tra công tác chuẩn bị cho Lễ Hội hoa Tam giác mạch lần thứ VII năm 2022

29/11/2022 17:12 64 lượt xem

 

TTTĐT - Nhằm chuẩn bị tốt cho công tác chuẩn bị Lễ hội hoa Tam giác mạch lần thứ VII năm 2022, ngày 23/11, đ/c Hoàng Văn Thịnh – TUV – Bí thư Huyện ủy Đồng Văn cùng đoàn công tác đã có buổi kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị cho Lễ hội tại trung tâm thị trấn Đồng Văn.

Lãnh đạo huyện Đồng Văn kiểm tra công tác chuẩn bị cho Lễ Hội hoa Tam giác mạch lần thứ VII năm 2022
Đồng chí Bi thư Huyện ủy Đồng Văn cùng đoàn công tác kiểm tra tiến độ chuẩn bị cho lễ hội TGM năm 2022

 

Tại buổi thực tế, đoàn công tác đã kiểm tra việc chuẩn bị sắp xếp các địa điểm đặt 6.000 chậu hoa Tam giác mạch để phục vụ lễ hội, việc các địa điểm trang trí, xếp hoa dọc hai bên vỉa hè khu vực trung tâm huyện, từ ngã tư phố cổ đến cổng khách sạn Hoa cương, xếp hoa bậc tam cấp tại sân vận động, bên phía trái sân khấu chính, xếp hoa theo hình vòm, tạo thành con đường hoa lên khu vực sân khấu phố cổ, các vòm được trang trí xếp chậu hoa và gắn đèn led. Công tác chỉnh trang đô thị, sửa chữa hệ thống điện chiếu sáng công cộng, điện trang trí đô thị: đến thời điểm hiện tại, việc sửa chữa hệ thống điện chiếu sáng đô thị đã hoàn thành, 100% các tuyến đường tại khu trung tâm huyện lỵ được chiếu sáng. Hệ thống điện trang trí đang được trung tâm tiến hành sửa chữa thay thế các dây Led, các bóng đèn trang trí bị hỏng. Công tác vệ sinh môi trường, công tác thu gom xử lý rác thải trước, trong và sau lễ hội.

Cũng trong buổi kiểm tra, Đ/c Hoàng Văn Thịnh – TUV – Bí thư Huyện ủy đã chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành chuyên môn khẩn trương bố trí các gian hàng, các sản phẩm OCOP của huyện sớm hoàn thiện để du khách sớm được tham quan, trải nghiệm và mua sớm. Đồng thời đồng chí Bí thư huyện ủy cũng chỉ đạo các ngành chuyên môn chú trọng đến công tác trồng hoa tam giác mạch và có các biện pháp để những chậu hoa Tam giác mạch được tươi nhất tạo cảm giác mới lạ cho du khách tham quan. Bên cạnh đó cần sắp xếp, bài trí và tạo cảnh quan, thể hiện được những nét đặc trưng của huyện Đồng Văn giúp du khách có được những trải nghiệm mới nhất trong đợt Lễ hội Hoa Tam giác mạch huyện Đồng Văn năm 2022.

 

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập