Tin địa phương

Phố Bảng: Kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng đối với Chi bộ Khu Phố I

07/06/2020 00:00 68 lượt xem

TTTĐT - Nhằm kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết năm 2020 của Đảng ủy về phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh, quốc phòng của các Chi bộ, Đảng ủy thị trấn Phố Bảng đã thành lập tổ kiểm tra Chi bộ Khu Phố I. Về phía tổ kiểm tra gồm có đồng chí Mua Mí Dia – Phó Bí thư Thường trực, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy làm trưởng đoàn, các thành viên trong tổ kiểm tra; về phía Chi bộ Khu Phố I có mặt 9/11 đảng viên, vắng 02 đồng chí có lí do

 

          Chi bộ chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, sổ sách có liên quan đến nội dung kiểm tra và viết báo cáo theo yêu cầu nội dung kiểm tra. Chi bộ tổ chức họp trình bày báo cáo theo yêu cầu nội dung được kiểm tra. Kết quả kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng và phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng, an ninh như sau: Sổ sách thu, chi đầy đủ; Trong 6 tháng đầu năm Chi bộ đã đạt được những thành tích đáng khích lệ như: Luôn làm tốt công tác tuyên truyền cho bà con nhân dân tiêm phòng, phun thuốc khử trùng phòng chống dịch bệnh cho gia súc, gia cầm vì vậy trong 6 tháng đầu năm không xảy ra dịch bệnh trong chi bộ. Các loại giống cây trồng đang phát triển tốt, bà con nhân dân chuẩn bị phân để bón thúc lần 2. Diện tích trồng lúa là 5,5 ha nhưng do thời tiết khô hạn kéo dài nên hiện nay bà con mới cấy được khoảng 20% diện tích.Tổng đàn gia súc có 164 con, gia cầm 865 con tăng 10% so với cùng kỳ năm 2019. Vận động nhân dân thực hiện tốt Chỉ thị 07 của Ban Thường vụ Huyện ủy về dân số KHHGĐ nhằm giảm thiểu tối đa tỷ lệ sinh con thứ 3, không kết hôn cận huyết thống, không tảo hôn. Đã giới thiệu được 01 quần chúng ưu tú cho Đảng ủy xem xét đi học lớp cảm tình Đảng, đến nay đã xây dựng xong hồ sơ để kết nạp vào Đảng. Các thành viên trong CLB liên thế hệ và CLB bóng chuyền hơi tham gia duy trì thường xuyên. Thực hiện tốt việc thực hiện nếp sống văn minh trong việc tang theo Chỉ thị 08 của Ban Thường vụ Huyện ủy Đồng Văn.

Qua kiểm tra đánh giá đúng ưu điểm, khuyết điểm của chi bộ, trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong đảng, nhằm phát huy ưu điểm, khắc phục, sửa chữa hạn chế, khuyết điểm nâng cao chất lượng kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập