Tin địa phương

Phố Bảng tổ chức giao lưu văn nghệ, thể dục, thể thao dưỡng sinh các CLB, Hội người cao tuổi bốn huyện vùng cao phía Bắc Quản Bạ - Yên Minh – Đồng Văn – Mèo Vạc chào Xuân Canh Tý 2020

02/01/2020 00:00 118 lượt xem

TTTĐT - Hòa chung khí thế thi đua sôi nổi của Đảng bộ và nhân dân trong các huyện vùng cao phía Bắc chào mừng những ngày kỷ niệm trọng đại của Đất nước, phấn khởi trước sự đổi mới và phát triển của quê hương Hà Giang. Lớp người cao tuổi bốn huyện vùng cao phía Bắc cũng đang sôi nổi phấn khởi trong các phong trào thi đua “ tuổi cao, gương sáng, hiến kế , hiến công vì quê hương Đất nước”. Thực hiện tốt tiêu chí sống khỏe, sống vui, sống hạnh phúc, sống có ích cho gia đình, xã hội.

Được sự nhất trí của Thường trực Đảng ủy, HĐND – UBND thị trấn, ngày 31/12/2019 Ban đại diện hội người cao tuổi thị trấn, CLB Liên thế hệ thị trấn Phố Bảng long trọng tổ chức chương trình  giao lưu văn nghệ, thể dục, thể thao dưỡng sinh các CLB người cao tuổi bốn huyện vùng cao phía Bắc chào Xuân Canh Tý 2020. Đây là dịp để các CLB được biểu diễn, được trao đổi, được giao lưu học hỏi, đồng thời cũng là dịp để biểu dương lực lượng hội người cao tuổi, cổ vũ động viên phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao, dưỡng sinh,  động viên người cao tuổi rèn luyện thân thể vì sức khỏe của người cao tuổi theo gương Bác Hồ vĩ đại, thông qua chương trình giao lưu cũng là để đánh giá chất lượng phong trào của các CLB, của người cao tuổi ở các huyện, từ đó chúng ta sẽ rút kinh nghiệm để thúc đẩy phong trào hoạt động của các CLB người cao tuổi càng lớn mạnh và đi vào nề nếp.                                     

Các đại biểu cùng đông đảo bà con nhân dân đến cổ vũ

Bên cạnh hoạt động văn nghệ còn có nội dung Giải bóng chuyền hơi nằm trong khuôn khổ chương trình giao lưu văn nghệ, thể dục, thể thao dưỡng sinh các CLB, Hội người cao tuổi bốn huyện vùng cao phía Bắc khai mạc tại thị trấn Phố Bảng ngày 31/12/2019 với 9 đội bóng nam, nữ thu hút trên 60 VĐV đến từ các huyện Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc và thị trấn Phố Bảng tham gia thi đấu. Trong giải bóng chuyền hơi các vận động viên đã đem hết khả năng của mình cống hiến cho đội bóng, tạo được những pha bóng đẹp, cử chỉ đẹp, phục vụ khán giả với tinh thần “ Thể thao, trung thực, đoàn kết, quyết thắng”.                  

Nhiều tiết mục sôi động và đặc sắc

Trao cờ lưu niệm cho các CLB dưỡng sinh

Chương trình giao lưu văn nghệ với sự tham gia của trên 100 môn sinh đến từ các CLB người cao tuổi huyện Yên Minh, Quản Bạ, Mèo Vạc và CLB Liên  thế hệ thị trấn Phố Bảng. Chương trình giao lưu văn nghệ đã tạo ấn tượng lớn đối với các CLB tham gia giao lưu và bà con nhân dân thị trấn Phố Bảng.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập