Tin địa phương

Phố Cáo tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020

13/02/2020 00:00 65 lượt xem

TTTĐT - Hòa cùng không khí cả nước đang chuẩn bị ngày hội tòng quân, Sáng ngày 11/02/2020, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Phố Cáo long trọng tổ chức buổi gặp mặt tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020.

Phát huy truyền thống yêu nước của dân tộc và nhiệt huyết của tuổi trẻ, trong thời chiến cũng như thời bình, biết bao thế hệ thanh niên xã Phố Cáo đã hăng hái lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc. Tiếp nối truyền thống “Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của xã Phố Cáo luôn được quan tâm thực hiện tốt. Năm 2020 xã Phố Cáo có 5 thanh niên lên đường nhập ngũ.

Dự buổi gặp mặt, Có Đồng Chí: Vàng Chá Thào - Chủ tịch HĐND xã, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các đơn vị trường học, Trạm y tế, các ngành đoàn thể xã.

Trong đợt tuyển quân này, xã Phố Cáo có 5 thanh niên đủ điều kiện và tình nguyện nhập ngũ, đạt 100% chỉ tiêu. Trong đó, có 02 thanh niên trình độ 12/12, 03 thanh niên có trình độ 9/12. Các thanh niên nhận lệnh nhập ngũ đợt này đều có sức khỏe loại 1 và loại 2.

Tại buổi gặp mặt Đồng Chí: Vàng Chá Thào, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các đơn vị trường học, Trạm Y tế, các ngành đoàn thể xã đã tặng quà và động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ. Đón nhận những tình cảm qúy báu của các đồng chí lãnh đạo, thanh niên Thào Mí Tính, thay mặt các thanh niên lên đường nhập ngũ xin hứa: “chúng tôi xin hứa sẽ ra sức học tập và rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, phát huy truyền thống quê hương, truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân giao phó”.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập