Tin địa phương

Trường PTCS, Trường Mầm non xã Sảng Tủng phối hợp với Trạm Y tế tổ chức phun thuốc khử khuẩn chống dịch Covid-19 tại các lớp học trước khi đón học sinh đến trường sau thời gian nghỉ tránh dịch.

30/04/2020 00:00 56 lượt xem

TTTĐT – Chiều ngày 29/4 sau thời gian tạm nghỉ để phòng ngừa dịch Covid-19 hai trường PTCS và Mầm non thực hiện công tác vệ sinh, khử khuẩn trước khi học sinh quay trở lại trường vào ngày 4/5/2020.

Với tinh thần phòng bệnh hơn chữa bệnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã Sảng Tủng đã chỉ đạo Trạm Y tế kết hợp với hai Trường phun thuốc diệt khuẩn, khử trùng tại các khu vực trong Nhà trường là rất cần thiết, thực hiện việc phun thuốc khử khuẩn để đảm bảo phòng, ngừa dịch Covid-19 cho học sinh khi trở lại học tập tại Nhà trường.              

Cán bộ Trạm Y tế xã phun thuốc tại khuôn viên trường học

Theo công văn số 1284/UBND-VHXH, ngày 28/4/2020 về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, cấp ủy Chính quyền xã đã chỉ đạo Ban Giám hiệu hai trường thực hiện tốt công tác chuẩn bị cho học sinh trở lại trường học tập, Trường thực hiện các biện pháp giãn cách tối thiếu 1m cho mỗi học sinh ngồi học trên lớp, xử lý cụ thể các tình huống phòng, chống dịch do Covid-19 gây ra ngay khi học sinh trở lại học tập và trong suốt quá trình học tập  như thường xuyên tổng vệ sinh và khử khuẩn lớp học, nền nhà, khu vực ăn uống, sinh hoạt, ngủ nghỉ của học sinh. Đặc biệt các cán bộ giáo viên tập trung lau sàn, bàn ghế, tay nắm cửa và các nơi thường có tay tiếp xúc. Các dụng cụ dạy học và đồ chơi của trẻ trong các lớp mầm non, mẫu giáo, cũng được vệ sinh bằng các chất tẩy rửa thông thường như xà phòng hoặc các dung dịch khử khuẩn.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập