Tin địa phương

Trường PTDT Nội Trú Đồng Văn tổ chức cho Giáo viên có học sinh giỏi các cấp, học sinh giỏi đi tham quan trải nghiệm tại trường PTDT Nội Trú Quản Bạ

02/11/2017 00:00 251 lượt xem

TTTĐT - Ngày 28/10/2017 thực hiện kế hoạch số 18/ KH- NTĐV ngày 22/10/2017 Trường PTDT Nội Trú Đồng Văn đã tổ chức cho 9 giáo viên có học sinh giỏi cấp huyện, tỉnh 48 học sinh đạt thành tích cao trong các cuộc thi đi tham quan trải nghiệm tại trường PTDT Nội Trú huyện Quản Bạ.

 Trước khi đến với huyện Quản Bạ đoàn dừng chân tham quan tại điểm dừng chân đón khách huyện Yên Minh, 11h đoàn có mặt tại trường PTDT Nội Trú huyện Quản Bạ, tại buổi giao lưu hoạt động trải nghiệm kĩ năng sống Thầy và trò hai trường đã gặp gỡ, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác giữa hai trường .

Phát biểu tại buổi giao lưu đ/c Ly Thị Tuyết- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường PTDT Nội Trú Đồng Văn đã nêu rõ: Đây là hoạt động rất thiết thực, bổ ích tạo điều kiện cho giáo viên, học sinh được tham quan, giao lưu học hỏi nhằm nâng cao hiểu biết về văn hóa, các danh lam thắng cảnh ở huyện Quản Bạ như Cổng trời, núi cô tiên, động Lùng Khúy và rèn kĩ năng sống, Giáo dục các em tình yêu quê hương đất nước và tự hào về dân tộc. Đây cũng là hoạt động nhằm động viên khen thưởng kịp thời giáo viên, học sinh có thành tích cao trong công tác giảng dạy, học tập và rèn luyện. Đ/c cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu cũng như những tình cảm  mà trường PTDT Nội Trú huyện Quản Bạ dành cho thầy và trò trường PTDT Nội Trú Đồng Văn, đ/c cũng  mong muốn đây sẽ là những viên gạch nền móng cho mối quan hệ lâu bền về sau  giữa hai trường.

 . Tiếp theo đoàn tiến hành thăm quan nhà trường, khu vực bếp ăn, thư viện xanh, góc truyền thống, phòng học,  phòng ở kí túc của học sinh... 12h đoàn dùng bữa cơm thân mật cùng tập thể giáo viên và học sinh trường PTDT Nội Trú Quản Bạ.

   14h đoàn tiến hành tham quan hang động Lùng Khúy huyện Quản Bạ trong sự háo hức mong muốn được trải nghiệm khám phá của cả đoàn, 16h đoàn xuất phát về huyện Đồng Văn, 19h đoàn có mặt tại an toàn huyện Đồng Văn kết thúc một ngày tham quan, trải nghiệm bổ ích và lí thú để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho Thầy và trò trong đoàn tham quan./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập