Gương người tốt - việc tốt

Trường Tiểu học A Đồng Văn biểu dương học sinh nhặt được tiền trả lại người đánh mất

14/04/2020 00:00 89 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 14/4, Trường Tiểu học A Đồng Văn đã trao giấy khen biểu dương em học sinh có hành động đẹp, việc làm tốt, nhặt được của rơi trả lại người đánh mất.

        Cụ thể vào sáng ngày 10/4/2020, em Lương Triểu Trân học sinh lớp 4A trường Tiểu học A Đồng Văn chơi ngoài cửa khu vực Phố cổ Đồng Văn, em nhìn thấy có tiền đánh rơi với số tiền là 55.000 đồng, luôn lắng nghe lời dạy của cô giáo dặn “Nhặt được của rơi đem trả lại người đã đánh mất”, không một chút đắn đo, em đã quyết định đạp xe đem số tiền nhặt được đem cho Công an thị trấn Đồng Văn nhờ trả lại người đánh mất, số tiền tuy không nhiều, việc làm tuy nhỏ nhưng đem lại rất nhiều ý nghĩa. Kịp thời ghi nhận hành động đẹp, nhặt được của rơi trả lại người đánh mất của em Lương Triểu Trân, BGH trường Tiểu học A Đồng Văn đã quyết định trao giấy khen và khen thưởng cho học sinh đã có thành tích trong gương người tốt việc tốt.

          Buổi tuyên dương người tốt việc tốt của trường Tiểu học A Đồng Văn nhằm biểu dương những tấm gương về Giáo viên, phụ huynh về việc giáo dục thế hệ con em phải luôn trung thực, thật thà, giáo dục các em có đủ năng lực, phẩm chất tốt để trở thành người có ích cho xã hội. Đặc biệt là em học sinh đã có việc làm đẹp, hành động của em không chỉ làm lan tỏa bài học đó trong nhà trường mà còn trong cộng đồng, trong toàn xã hội.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập