Tin địa phương

UBND xã Hố Quáng Phìn họp đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ quý I, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2020

18/03/2020 00:00 64 lượt xem

TTTĐT - Thực hiện Quy chế làm việc của UBND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021, sáng ngày 16/3/2020, Ủy ban nhân dân xã Hố Quáng Phìn đã tổ chức cuộc họp đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ quý I, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâmquý II dưới sự chủ trì của đồng chí Lầu Mí Thàng - Phó Chủ tịch UBND xã. Tham dự cuộc họp gồm có: 03/04 đồng chí Thành viên UBND xã, các công chức chuyên môn thuộc UBND xã, các cán bộ, công chức phụ trách thôn, lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp trên địa bàn. Mời dự cuộc họp có Lãnh đạo UB MTTQ và Trưởng các đoàn thể xã.

Tại phiên họp các đại biểu đã được nghe UBND xã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ PT KT-XH, QP-AN trên địa bàn xã quý I, phương hướng và nhiệm vụ trọng tâm quý II. Theo đó Trong quý I, UBND xã tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Huyện ủy, UBND huyện, các phòng ban chuyên môn của huyện và Đảng ủy xã. Tình hình kinh tế xã hội của xã tiếp tục phát triển, các ngành đoàn thể của xã đã tích cực triển khai thực hiện các kết luận, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng ủy, Nghị quyết của HĐND xã, cụ thể các chỉ tiêu điển hình đạt được như: Tổng Đàn Bò = 1.105/1.100 con, đạt 100,45 % KH; Đàn Lợn = 715/785 con, đạt 91,08 % KH; Đàn Dê = 1.522/1.520 con, đạt 100,13 % KH; Đàn gia cầm 19.130/19.300 con, đạt 99,11%; Đàn ong 300 đàn/326 đàn, đạt 92,02%KH. Trong quý không xảy ra tình hình dịch bệnh gia súc, gia cầm, công tác thụ tinh nhân tạo bò được xã quan tâm chú trọng chỉ đạo thực hiện; bà con nhân dân tập trung trồng ngô vụ xuân hè đến thời điểm hiện tại đạt trên 90% tổng diện tích gieo trồng. Công tác phòng chống dịch bệnh ở người được cấp ủy, chính quyền xã quan tâm chỉ đạo thực hiện đồng bộ, đặc biệt là công tác phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp Covid-19.

Cũng tại cuộc họp các Thành viên UBND xã, các công chức chuyên môn thuộc UBND xã và các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá cho ý kiến tham gia vào các chỉ tiêu còn đạt thấp để tiếp tục thực hiện trong quý tới như: Công tác trồng mới và ủ chua cỏ làm thức ăn cho gia súc, công tác thụ tinh nhân tạo bò và các chỉ tiêu thuộc các lĩnh khác ...

Kết luận cuộc họp đồng chí Lầu Mí Thàng - Phó CT UBND xã đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các công chức chuyên môn thuộc UBND xã và các ngành, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn xã và các thôn tiếp tục triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ trong quý II./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập