Tin địa phương

UBND xã Phố Cáo nhiệm thu chương trình xóa nhà tạm

25/11/2019 00:00 70 lượt xem

TTTĐT - Ngày 24/11/2019, tại các thôn trên địa bàn xã. UBND xã Phố Cáo đã tổ chức nhiệm thu chương trình xóa nhà tạm trên địa bàn xã.

          Ngay sau khi nhận được quyết định số 2485/QĐ-UBND ngày 22/10/2019. Quyết định về việc cấp kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện Đồng Văn. Đảng ủy xã đã ban hành Quyết định thành lập Ban Chỉ đạo đồng thời quyết định phân công các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành và cán bộ công chức, viên chức phụ trách giúp đỡ nhân dân trong quá trình triển khai thực hiện, tổ chức phát động cán bộ, công chức, viên chức và cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng Phố Bảng tham gia ủng hộ cả về nhân công, đồng thời kiểm tra và định hướng cho nhân dân trong quá trình xây dựng phải giữ nguyên mẫu nhà truyền thống của đồng bào dân tộc, chỉ đạo nhân dân hạ sơn không để nhân dân xây dựng trên sườn núi cao có nguy cơ sạt lở, đẩy nhanh tiến độ thi công hoàn thành trước Tết Nguyên đán.

Nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của cấp ủy, chính quyền xã, sự phối hợp chặt chẽ của UBND xã, cùng các ban, ngành, đoàn thể, sự tham gia ủng hộ nhiệt tình của đông đảo các tầng lớp nhân dân trong xã và ý thức nỗ lực của người dân trong việc xây dựng ngôi nhà của chính mình đến nay xã đã hoàn thành được 7/30 nhà, dự kiến các nhà được xây dựng trong năm 2019 hoàn thành trước Tết Nguyên đán để nhân dân có nhà mới đón tết./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập