Tin địa phương

UBND xã Sảng Tủng gặp mặt tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2020

13/02/2020 00:00 66 lượt xem

TTTĐT- Sáng ngày 11/2 tại hội trường UBND xã Sảng Tủng đã tổ chức gặp mặt, động viên tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ. Dự có đồng chí Vũ Ngọc Hải - BT Đảng ủy; các Cơ quan phụ trách xã; các đồng chí trong TTĐU, HĐND,UBND, UBMTTQ, các ngành đoàn thể; đại diện gia đình các tân binh.

Xã Sảng Tủng năm 2020 theo chỉ tiêu huyện giao có 5 công dân tham gia thực hiện nghĩa vụ đợt này(trong đó 01 công dân thực hiện tham gia nghĩa vụ trong ngành Công an nhân dân) Các công dân được gọi nhập ngũ có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, trình độ văn hóa, sức khỏe, phấn khởi quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tại buổi lễ, các tân binh đã được nghe đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương và các cơ quan phụ trách xã phát biểu căn dặn động viên, đại diện thế hệ cha anh đi trước chia sẻ về những kinh nghiệm rèn luyện, chiến đấu và tuyên truyền về truyền thống vẻ vang, hào hùng của quân và dân ta. Qua đó, trang bị cho các tân binh tinh thần, nghị lực của thế hệ trẻ, sẵn sàng lên đường nhập ngũ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

          Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo xã, Cơ quan phụ trách xã đã tặng các tân binh và gia đình những món quà ý nghĩa cùng những lời động viên, chúc các tân binh lên đường hoàn thành tốt nhiệm vụ


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập