Tin địa phương

XÃ SÍNH LỦNG GẶP MẶT TÂN BINH LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ LÀM NHIỆM VỤ BẢO VỆ TỔ QUỐC

13/02/2020 00:00 115 lượt xem

TTTĐT - Một năm mới lại đến với muôn hoa khoe sắc trên khắp mọi miền của Tổ quốc cũng là dịp các Đoàn viên, thanh niên xung phong lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Sáng ngày 11 tháng 02 năm 2020, Tại hội trường UBND xã Sính Lủng long trọng tổ chức buổi gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc năm 2020 đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trần Đăng khoa - Bí thư Đảng ủy xã, đ/c Lầu Mí Chơ - Chủ tịch UBND xã, Đ/c ThàoThị Ly - Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND xã cùng các ban ngành, đoàn thể, trạm Y tế xã và 02 Nhà trường, Trường Mầm non, Trường PTDTBT tiểu học và THCS, cùng gia đình các tân binh.

Trong buổi gặp mặt các tân binh đã được nghe những lời căn dặn của Đ/c Bí thư Đảng ủy xã và đại diện phụ huynh của Tân binh Giàng Mí Say thôn Sà Tủng Chứ đã có những lời phát biểu căn dặn trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Trước những tình cảm quý báu của các Đ/c lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể xã, thay mặt 4 Tân binh lên đường làm nhiệm vụ đợt này Tân binh Giàng Mí Say đã có đôi lời phát biểu, em xin hữa với gia đình, các đồng chí Lãnh đạo xã sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với phẩm chất Anh Bộ đội Cụ Hồ.                                                                       

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Cũng tại buổi gặp mặt các cơ quan, ban ngành đoàn thể xã đã trao những món quà động viên tinh thần đối với các Tân binh, để các anh thêm vững tin lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập