Tin địa phương

Xã Hố Quáng Phìn phối hợp tổ chức Hội nghị tư vấn giới thiệu việc làm năm 2020

10/03/2020 00:00 69 lượt xem

TTTĐT - Thực hiện Văn bản số 255/UBND-LĐTBXH ngày 05/3/2020 của Ủy ban nhân dân huyện Đồng Văn về việc tổ chức Hội nghị tư vấn giới thiệu việc làm năm 2020. Chiều ngày 09/3/2020 UBND xã đã phối hợp với Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh Hà Giang tổ chức Hội nghị tư vấn giới thiệu việc làm trên địa bàn xã. Dự Hội nghị có đ/c Lê Quang Bình - Phó Giám đốc TTGTVL tỉnh, đại diện Tập đoàn than khoáng sản Việt Nam, Công ty TNHH Brother Việt Nam; lãnh đạo UBND xã, các tổ chức đoàn thể xã và hơn 50 lao động trên địa bàn xã.

Tại Hội nghị các đại biểu và các lao động đã được nghe đại diện Chuyên viên của Trung tâm GTVL tỉnh tư vấn, giới thiệu về các đơn vị và các ngành tuyển dụng như: Lắp ráp điện tử, may mặc, giầy da, dệt, sợi…; Đại diện Công ty TNHH công nghiệp Brother Việt Nam giới thiệu về lĩnh vực hoạt động, nhu cầu tuyển dụng, chế độ đãi ngộ và môi trường làm việc tới các lao động; Đại diện Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam giới thiệu về hình thức tuyển dụng, đào tạo, chế độ đãi ngộ và môi trường làm việc của Tập đoàn tới các lao động.

Cũng tại Hội nghị các lao động và các nhà tuyển dụng đã thảo luận, giải đáp những câu hỏi liên quan đến các thông tin việc làm, chế độ làm việc tại công ty, sau Hội nghị lao động có nhu cầu đi lao động và làm việc tại các Công ty được đăng ký danh sách và phát hồ sơ miễn phí...

Qua Hội nghị các lao động trên địa bàn xã đã biết thêm được nhiều thông tin về việc làm tại các công ty, các chế độ ưu đãi đối với người lao động; Tạo cơ hội để lao động trong độ tuổi trên địa bàn xã tìm kiếm việc làm mới./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập