Tin địa phương

Xã Hố Quáng Phìn sinh hoạt đọc báo đầu tuần gắn với triển khai giao nhiệm vụ đầu tuần cho cán bộ, công chức xã

06/08/2019 00:00 61 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 05/8/2019 UBND xã Hố Quáng Phìn triển khai sinh hoạt đọc báo đầu Tuần 32, dự buổi đọc báo có các đồng chí Lãnh đạo TTr. ĐU-HĐND-UBND-UB MTTQ xã, các đồng chí cán bộ, công chức và những người hoạt động không chuyên trách xã

Theo đó thực hiện Kết luận Phiên họp tháng 3/2018 của Ban Thường vụ Đảng ủy xã Hố Quáng Phìn, V/v thực hiện đọc báo đầu tuần lồng ghép triển khai các nội dung công việc trong tuần. Nhằm giảm bớt thời gian hội họp hằng buổi tại Trụ sở xã để dành thời gian xuống các thôn tuyên truyền, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP-AN trên địa bàn; Từ tháng 4/2018 đến nay UBND xã thường xuyên duy trì dành 30 phút đầu giờ sáng thứ 2 hằng tuần để đọc báo gắn với triển khai các văn bản cấp trên và giao nhiệm vụ cho toàn thể cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách xã. Đồng thời đây cũng là dịp để các cán bộ, công chức và những người hoạt động không chuyên trách xã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ và những khó khăn, vướng mắc tuần vừa qua.

     Tại buổi đọc báo toàn thể cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách xã đã được nghe đồng chí Phó Ban Tuyên giáo Đảng ủy xã đọc 01 bài báo nổi bật trong tuần, tiếp đó là triển khai các văn bản cấp trên và giao nhiệm vụ cho cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách xã do đồng chí PCT UBND xã chủ trì.

     Sau các buổi đọc báo đầu tuần đều có Thông báo kết luận của UBND xã về các nhiệm vụ được giao tại buổi đọc báo. Để có sự thống nhất, đoàn kết và đồng bộ trong công tác lãnh, chỉ đạo khi triển khai nhiệm vụ cấp trên giao tại địa bàn, trong thời gian tới UBND cần tiếp tục duy trì các buổi đọc báo đầu giờ của đầu tuần hằng tuần.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập