Tin địa phương

Xã Lũng Phìn họp Ban chỉ đạo chăm sóc sức khỏe nhân dân

09/08/2019 00:00 57 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 08 tháng 8 năm 2019 Ban chỉ đạo chăm sóc sức khỏe nhân dân xã Lũng Phìn đã họp Ban chỉ đạo. Dự cuộc họp có đồng chí Đào Trung Tâm - Phó Chủ tịch UBND xa, Trưởng Ban chỉ đạo và các thành viên trong Ban chỉ đạo.

Các thành viên Ban chỉ đạo đã được nghe đồng chí Phó Ban chỉ đạo báo cáo về công tác chuẩn bị các văn bản, nội dung để tiếp đoàn tái đánh giá, chấm điểm bộ tiêu trí Quốc gia về Y tế. Qua bản báo cáo do Phòng khám đa khoa khu vực xã Lũng Phìn trình, cơ bản các đồng chí trong Ban chỉ đạo đều nhất trí theo bản báo cáo, các tiêu trí từ 01 đến 10 đều đã đạt các tiêu trí theo bộ tiêu trí Quốc gia về Y tế.

Qua bản báo cáo của Phòng khám đa khoa khu vực xã Lũng Phìn và ý kiến của các đồng chí trong Ban chỉ đạo chăm sóc sức khỏe nhân dân, đồng chí Đào Trung Tâm -  Trưởng Ban chỉ đạo kết luận một số nội dung như sau:

1. Giao Phòng khám tiếp tục chỉnh sửa và hoàn thiện bản báo cáo, tập trung lực lượng để chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đặc biệt trong thời điểm thời tiết giao mùa thường xuyên xảy ra các dịch bệnh. Chuẩn bị đầy đủ các loại thuốc men để khám sức khỏe cho nhân dân, nhất là các em học sinh chuẩn bị bước vào năm học mới. Cần tập trung lực lượng để đưa mô hình y học gia đình vào thực hiện.

2. Các đơn vị đóng chân trên địa bàn xã thường xuyên dọn dẹp vệ sinh tại đơn vị và khuân viên xung quanh đơn vị mình.

3. Công chức văn phòng HĐND&UBND đôn đốc, phối hợp với công đoàn xã tổ chức tổng vệ sinh thường xuyên.

4. Các thành viên Ban chỉ đạo được phân công phụ trách các thôn thường xuyên xuống thôn, nắm bắt tình hình của thôn, nhắc nhở các hộ gia đình thường xuyên dọn dẹp vệ sinh khuân viên gia đình mình cũng nhưng đường làng, ngón xóm tránh để phát sinh ổ dịch bệnh.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập