Tin địa phương

Xã Phố Cáo, huyện Đồng văn Phát động Tết trồng cây năm 2018

01/03/2018 00:00 124 lượt xem

TTTĐT - Hưởng ứng tết trồng cây Xuân Mậu Tuất 2018, Sáng ngày 28/2( tức ngày 13 tháng giêng). Xã Phố Cáo huyện Đồng Văn đã phát động tết trồng cây năm 2018. Tham gia Tết trồng cây có các đồng chí lãnh đạo xã, cán bộ, hội viên các ban ngành đoàn thể, các thầy, cô giáo các trường học trên địa bàn xã.

 Bằng các chương trình hành động cụ thể, Phố Cáo đã thực hiện tốt các chương trình trồng mới, chăm sóc, khoanh nuôi và bảo vệ rừng. Đến nay, độ che phủ rừng toàn xã đạt 44,68%, với gần 1.800 ha rừng tập trung. Rừng của Phố Cáo không chỉ có tác dụng bảo vệ môi trường mà còn mang lại hiệu quả kinh tế cao.

  Ngay sau lễ phát động các đồng chí lãnh đạo xã, cán bộ, hội viên các ban ngành đoàn thể, các thầy, cô giáo các trường học trên địa bàn xã đã trồng được 2 ha cây Sa Mộc tại thôn Lán Sì A và thôn Chúng Pả. Đây là hoạt động khai Xuân hàng năm đầy ý nghĩa của xã Phố Cáo, nhằm thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Mùa xuân là Tết trồng cây”, đồng thời nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về vai trò, tác động của cây xanh, đối với biến đổi khí hậu và ý nghĩa của việc trồng cây góp phần bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập