Tin địa phương

Xã Sủng Là tổ chức hội nghị BCH Hội Cựu chiến binh xã lần thứ 6 (mở rộng) khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2022

02/01/2020 00:00 116 lượt xem

TTTĐT - Ngày 02/01/2020, tại hội trường UBND xã Sủng Là, Hội Cựu chiến binh xã tổ chức hội nghị BCH Hội Cựu chiến binh xã lần thứ 6 (mở rộng) khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2022 nhằm đánh giá kết quả công tác Hội năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Dự Hội nghị có đồng chí Thào Pháy Chá - Bí thư Đảng ủy xã, các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành, Chi hội trưởng của 6 chi hội. Đồng chí Vừ Mí Vừ - Chủ tịch Hội CCB xã, Vàng Mí Tú - Phó Chủ tịch Hội CCB xã chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, đồng chí Chủ tịch Hội đã báo cáo đánh giá kết quả công tác Hội năm 2019 và triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2020. Báo cáo nếu rõ: Năm 2019, Thường trực Hội đã thường xuyên quán triệt Nghị quyết cấp ủy Đảng các cấp, bám sát nhiệm vụ chính trị của Hội và của địa phương, xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó làm tốt công tác chính trị tư tưởng cho cán bộ, hội viên; Với chủ đề: “Hộ gia đình hội viên đảm bảo vệ sinh môi trường và giữ gìn an ninh thôn” Hội đã triển khai đến hội viên về nhà sạch, vệ sinh đường làng ngõ xóm xanh, sạch, đẹp; Vận động hội viên gương mẫu trong việc hiến kế, hiến công, hiến đất, kinh phí và vật liệu để xây dựng các công trình nông thôn, số lượng các công trình do hội viên tham gia thực hiện: làm đường giao thông nông thông tại thôn Lao Xa với 30 ngày công, giúp Hội viên nghèo làm nhà ở với 10 ngày công và tham gia các phong trào xóa nhà tạm cho Hội viên có hoàn cảnh khó khăn do huyện phát động. Phối hợp với các ban ngành, đoàn thể hòa giải được 8 vụ việc. Trong năm Hội đã kết nạp được 8 hội viên mới, giới thiệu 02 hội viên ưu tú xem xét kết nạp Đảng.                                    

Đồng chí Thào Pháy Chá, Bí thư Đảng ủy, trao giấy khen cho tập thể

có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2019

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Thào Pháy Chá - Bí thư Đảng ủy xã ghi nhận các hoạt động của Hội CCB trong năm 2019 các hoạt động của Hội góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, và đề nghị các đồng chí năm 2020 tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” trung thành, đoàn kết, gương mẫu, đổi mới, xây dựng tổ chức Hội, chi hội hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ. Tại hội nghị đã tiến hành trao tặng giấy khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã cho 01 tập thể và 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2019.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập