Kinh tế

Hội nghị tập huấn đối với cán bộ kiêm nhiệm phối hợp thực hiện tín dụng chính sách

24/08/2023 08:32 89 lượt xem

TTTĐT - Ngày 22/8, Ban đại diện HĐQT NHCSXH huyện Đồng Văn phối hợp với Ngân hàng chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Hà Giang tổ chức Hội nghị tập huấn đối với cán bộ kiêm nhiệm phối hợp thực hiện tín dụng chính sách năm 2023. Dự hội nghị tập huấn có ông Vũ Tuấn Anh- PGĐ Chi nhánh NHCS xã hội tỉnh Hà Giang, lãnh đạo TT UBND huyện, cùng các học viên tham gia tập huấn.

Hội nghị tập huấn đối với cán bộ kiêm nhiệm phối hợp thực hiện tín dụng chính sách
Toàn cảnh buổi tập huấn

 

Trong vòng 1 ngày, các học viên của lớp tập huấn là Chủ tịch UBND các xã, thị trấn là thành viên Ban đại diện HĐQT NHCSXH huyện, Chủ tịch và các cán bộ chuyên quản công tác nhận ủy thác cho vay 4 Hội đoàn thể nhận ủy thác cấp huyện, đã được các báo cáo viên của Phòng Kế hoạch nghiệp vụ Chi nhánh NHCSXH tỉnh Hà Giang truyền đạt các nội dung như: Vai trò, trách nhiệm của Chủ tịch UBND cấp xã trong thực hiện tín dụng chính sách xã hội; giải pháp nâng cao chất lượng nhận ủy thác cho vay của Hội đoàn thể nhận ủy thác cấp huyện; hướng dẫn nghiệp vụ kiểm tra, giám sát cho các thành viên Ban đại diện HĐQT NHCSXH cấp huyện và Hội đoàn thể nhận ủy thác cấp huyện.

Thông qua buổi Hội nghị tập huấn nhằm nâng cao hoạt động tín dụng chính sách tại cơ sở, đạt hiệu quả hơn trong việc triển khai và thực hiện các Chương trình tín dụng chính sách, đồng thời quản lý tốt các nguồn vốn tín dụng chinh sách trên địa bàn các xã, thị trấn. Nâng cao chất lượng kiểm tra giám sát đối vơi các thành viên Ban đại diện HĐQT NHCSXH cấp huyện, kịp thời nắm bắt được tình hình quản lý vốn vay tại các xã được phân công phụ trách, nhằm tháo gỡ kịp thời các tồn tại, vướng mắc tại cơ sở.../.

Đức Chung - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập